Điều khoản dịch vụ Sendnow

1. Tổng quan

Cảm ơn bạn đã quan tâm, sử dụng dịch vụ Sendnow, một dịch vụ Email Marketing mang giá trị Việt được xây dựng và vận hành bởi Nhân Hoà và iWay (sau đây gọi chung là “chúng tôi”). Bạn vui lòng đọc kỹ tất cả các Điều khoản và Điều kiện trước khi sử dụng dịch vụ Sendnow của chúng tôi. Bằng việc sử dụng sử dụng dịch vụ Sendnow, bạn (“Khách hàng”, “Người dùng”) đồng ý với nội dung của Thỏa thuận Điều khoản và Điều kiện này, nếu bạn không đồng ý, vui lòng phản hồi và dừng sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

Căn cứ vào hoạt động kinh doanh thực tế của chúng tôi và luật pháp Việt Nam, chúng tôi sẽ sửa đổi, cập nhật, bổ sung hoặc loại bỏ một phần hoặc toàn bộ nội dung của Thoả thuận này mà không cần thông báo trực tiếp cho bạn, nhưng chúng tôi sẽ công bố các thay đổi trên trang web của chúng tôi. Chúng tôi sẽ thông báo thay đổi các điều khoản khi cần thiết nhưng Khách hàng có trách nhiệm thường xuyên kiểm tra nội dung và tuân thủ nghiêm ngặt quy định này.

Trong trường hợp một hoặc một số điều khoản dịch vụ này xung đột với các quy định của luật pháp và bị Tòa án tuyên là vô hiệu, điều khoản đó sẽ không có hiệu lực áp dụng và được chỉnh sửa cho phù hợp với quy định pháp luật hiện hành, phần còn lại của Điều khoản dịch vụ vẫn giữ nguyên giá trị.

2. Sử dụng đúng mục đích

Khách hàng không được phép sử dụng dịch vụ Sendnow để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật nước CHXHCN Việt Nam và các quy định quốc tế áp dụng tại Việt Nam. Khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về nội dung và mục đích của việc sử dụng dịch vụ Sendnow của mình, chúng tôi có quyền giám sát, khuyến cáo khách hàng về việc sử dụng dịch vụ nhưng chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý gì liên quan đến nội dung, thông tin của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Sendnow.

Khách hàng không được sử dụng dịch vụ với mục đích spam; bất kỳ khách hàng nào bị phát giác hành động trên sẽ bị chấm dứt dịch vụ ngay lập tức. Chúng tôi có toàn quyền quyết định tính xác thực của khiếu nại spam.

Các hoạt động không được phép khác: Tham gia vào các hoạt động dù hợp pháp hay trái pháp luật mà chúng tôi xác định là có hại cho người đăng ký hay vi phạm pháp luật Việt Nam. Khách hàng thực hiện các cuộc tấn công hoặc chịu ảnh hưởng từ các cuộc tấn công khác có thể bị đình chỉ hoặc chấm dứt.

Nội dung bị cấm khi sử dụng dịch vụ Sendnow:

  • Nội dung người lớn/ khiêu dâm hoặc nội dung bị nghiêm cấm bởi luật pháp địa phương nơi dịch vụ được sử dụng.
  • Virus, Worm, Trojan Horse hoặc bất kỳ dạng nội dung phá hoại nào khác.
  • Vi phạm bản quyền.

3. Cam kết về dịch vụ hỗ trợ khách hàng:

Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng theo 3 mức sau:

i. Dịch vụ khách hàng mức độ 0 (Level 0): Đây là dịch vụ được chúng tôi cung cấp 24/7 dưới hình thức hỗ trợ gián tiếp thông qua các tài liệu hướng dẫn, hỗ trợ (bản tĩnh và bản động) được Public trên website. Phạm vi bao gồm các việc như hướng dẫn sử dụng dịch vụ, chia sẻ kinh nghiệm hay thủ thuật nhằm hỗ trợ người dùng sử dụng thành thạo và hiệu quả dịch vụ Sendnow.

ii. Dịch vụ khách hàng mức độ 1 (level 1): Đây là dịch vụ được chúng tôi cung cấp theo giờ hành chính (10/7) dưới hình thức hỗ trợ trực tiếp bởi nhân viên hỗ trợ khách hàng của chúng thông qua điện thoại, chat, email. Phạm vi bao gồm hỗ trợ khách hàng các vướng mắc, lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ Sendnow mà các vấn đề đó chưa được liệt kê trong các tài liệu, hướng dẫn của “Level 0” hoặc những vấn đề phát sinh mới. Với dịch vụ khách hàng “Level 1” chúng tôi cam kết sẽ phản hồi và xử lý trong vòng 30 phút kể từ khi nhận yêu cầu. Với các yêu cầu ngoài giờ hành chính chúng tôi sẽ phản hồi ngay trong buổi sáng ngày kế tiếp.

iii. Dịch vụ khách hàng mức độ 2 (level 2): Đây là dịch vụ hỗ trợ cao nhất được chúng tôi cung cấp dưới hình thức hỗ trợ trực tiếp bởi nhân viên hỗ trợ khách hàng của chúng thông qua điện thoại, chat, email. Phạm vi bao gồm những lỗi, những vấn đề phát sinh làm gián đoạn hoặc ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ Sendnow của khách hàng. Với dịch vụ khách hàng “Level 2” chúng tôi cam kết sẽ phản hồi và xử lý trong vòng 30 phút kể từ khi nhận yêu cầu.

4. Thanh toán và Gia hạn

Chúng tôi thực hiện thông báo thanh toán qua email và đưa ra thời hạn phù hợp để Khách hàng thực hiện thanh toán.

Khách hàng có trách nhiệm theo dõi các thông báo thanh toán và thực hiện thanh toán đúng hạn. Dịch vụ tự động được đăng ký hoặc gia hạn khi chúng tôi nhận được thanh toán cho tất cả các khoản phí dịch vụ.

Chúng tôi sẽ không phải chịu bất kỳ trách nhiệm và bồi thường nào đối với bất kỳ hậu quả, gián đoạn, thiệt hại nào phát sinh do bạn không tuân thủ các quy định này.

5. Quyền và Nghĩa vụ của Khách hàng

Với tư cách là khách hàng, bạn có đầy đủ các quyền và nghĩa vụ của bên thuê dịch vụ – theo quy định tại Bộ luật dân sự và Luật thương mại Việt Nam và các quy định khác của pháp luật có liên quan.

Khách hàng cần cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin liên hệ khi đăng ký hoặc cập nhật thông tin liên hệ với chúng tôi.

Thông tin liên hệ cần thiết bao gồm họ và tên, địa chỉ, email, số điện thoại và bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu (đối với khách hàng là cá nhân hoặc đại diện công ty), email dịch vụ khách hàng cung cấp số giấy phép kinh doanh đối với khách hàng là công ty, tổ chức.

Khách hàng trực tiếp chịu trách nhiệm quản lý và duy trì quyền sử dụng Dịch vụ, chịu trách nhiệm về bất kỳ hậu quả nào phát sinh từ việc bản thân vi phạm quy định hoặc quản lý, cũng như cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác về các đơn vị khác được Khách hàng chấp nhận truy cập Dịch vụ trong vòng 01 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu.

Khách hàng và nhân viên được ủy quyền của họ phải giữ bí mật mật khẩu và thông tin tài khoản, đồng thời chịu trách nhiệm về mọi hành động thông qua việc sử dụng mật khẩu và tài khoản.

5. Quyền và nghĩa vụ của chúng tôi

Là một nhà cung cấp dịch vụ, chúng tôi có tất cả các quyền và nghĩa vụ của nhà cung cấp dịch vụ theo Luật Dân sự và Luật Thương mại và các quy định khác có liên quan.

Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ do mình cung cấp trong thời gian khách hàng sử dụng dịch vụ Sendnow. Mọi quyền lợi và nghĩa vụ của bạn sẽ căn cứ trên thông tin tài khoản đã đăng ký, do vậy nếu có bất kỳ thông tin sai lệch nào chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông tin đó làm ảnh hưởng hoặc hạn chế quyền lợi của bạn, và sẽ không chủ động xử lý thay đổi dữ liệu nếu bạn cung cấp thông tin không phù hợp hoặc chính xác.

Chúng tôi có quyền tạm dừng hoặc đơn phương chấm dứt hợp đồng dịch vụ trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng vi phạm các điều khoản sử dụng phù hợp trong Thỏa thuận này khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.
  • Nếu Khách hàng không gia hạn Dịch vụ và không thanh toán tất cả các khoản phí quá hạn cho chúng tôi trong vòng 5 ngày, kể từ ngày hết hạn.

Chúng tôi đồng ý tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại về sản phẩm, chất lượng dịch vụ của Khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ Sendnow. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ tiếp nhận, hỗ trợ và giải quyết những trường hợp Khách hàng thể hiện thông tin đầy đủ, chính xác và trung thực.

6. Tạm ngừng và chấm dứt dịch vụ

Trước khi Dịch vụ kết thúc, Khách hàng sẽ có trách nhiệm di chuyển/xóa tất cả dữ liệu của mình trên máy chủ Sendnow vì chúng tôi sẽ KHÔNG chuyển hoặc thực thi FTP cho tất cả dữ liệu của bạn. Nếu dữ liệu hoặc dữ liệu của bạn chưa được chuyển và vẫn còn trong hệ thống của chúng tôi vào thời điểm bạn ngừng sử dụng dịch vụ, tất cả dữ liệu đã nói sẽ tự động bị xóa và sẽ không có tệp sao lưu.

Đối với các dịch vụ Dùng thử và Miễn phí: Khi Khách hàng/Người dùng ngừng sử dụng các dịch vụ này, tất cả các sản phẩm và dịch vụ có liên quan, bao gồm bất kỳ dữ liệu nào, sẽ bị xóa hoặc loại bỏ.

7. Sự riêng tư

Chúng tôi tôn trọng sự riêng tư của bạn, đồng thời cam kết giữ bí mật và bí mật thông tin cá nhân của bạn.

Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng thông tin liên hệ của khách hàng với mục đích quản lý xác minh chủ tài khoản. Trong trường hợp cần cung cấp thông tin khách hàng cho cơ quan chức năng, Chúng tôi sẽ đề nghị cơ quan chức năng cung cấp các giấy tờ pháp lý có liên quan và phối hợp giải quyết với khách hàng.

8. Giới hạn trách nhiệm và từ chối bảo đảm

Chúng tôi sẽ không đảm bảo loại bỏ các yếu tố có ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ của bạn, bao gồm nhưng không giới hạn ở bất kỳ vi phạm và thiệt hại nào từ bên thứ ba hoặc virus.

Chúng tôi sẽ không đảm bảo cung cấp Dịch vụ mà không có bất kỳ lỗi, sự cố, trục trặc hoặc ảnh hưởng nào khác.

Chúng tôi không thể và không chịu trách nhiệm về bất kỳ mất mát, hư hỏng hoặc trách nhiệm pháp lý nào khác liên quan đến dữ liệu của bạn.

Bạn sẽ đồng ý rằng chúng tôi sẽ không phải chịu bất kỳ thủ tục tố tụng, kiện tụng, thiệt hại và lệ phí nào, bao gồm và không giới hạn, phí tòa án, phí luật sư, phí tư vấn có thể phát sinh từ bất kỳ hành vi vi phạm nào do bạn gây ra khi sử dụng Dịch vụ của chúng tôi.

9. Điều khoản cuối cùng

Chúng tôi đảm bảo những quy định và chính sách trong các điều khoản được đưa ra nhằm để bảo vệ quyền lợi cho người sử dụng với mục đích đúng đắn, đồng thời hướng đến chất lượng dịch vụ và tính ổn định lâu dài. Các chính sách cũng nhằm mục đích ngăn chặn những hành vi lạm dụng, phạm pháp.

Gọi miễn phí
Gọi miễn phí